DSpace About DSpace Software
 

TSU Knowleadge Bank >

Browsing by Author สมใจ จิตพิทักษ์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 31
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)
1999การใช้วิธีการประมาณค่าและความสัมพันธ์ระหว่างวิธีการ ประมาณค่ากับการ แก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1สมเกียรติ ปลอดอักษร
2000การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการกำลังสอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ระหว่างกลุ่มที่ทำการบ้าน กลุ่มที่ทำการทดสอบย่อย และกลุ่มที่ทำการบ้านสลับการทดสอบย่อยเอ คงเทพ
2006การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูปแบบเส้นตรงเรื่องอนุพันธ์ของฟังก์ชันและเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ระหว่างนักศึกษาที่ได้รับการสอนแบบเรียนร่วมมือและการสอนแบบเรียนเป็นรายบุคคลสุพดี ธรรมเพชร
2005การวิเคราะห์ข้อบกพร่องในการแก้ปัญหาสมการเอกซ์โพเนนเชียลของนักเรียน ของนักเรียนช่วงชั้นที่ 4 ในจังหวัดสงขลาจักริน บัณทิตชน
2004การศึกษาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องกราฟเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ทรงวิทย์ ฤทธิกัณฑ์
2001การศึกษาความสามารถในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องตรรกศาสตร์เบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3สุธรรม กิตติพุฒิพงศ์
2005การศึกษาความสามารถและความสนใจในการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องกำหนดการเชิงเส้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วิฑูรย์ แสงทอง
1995การศึกษาทัศนะของข้าราชการสาย ข และสาย ค มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ที่มีต่อระบบการประเมินผลการปฏิบัติงาน ของมหาวิทยาลัยสุธิดา สังข์เกษม
2001การศึกษาปัญหาการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน ของนิสิตมหาวิทยาลัยทักษิณสมภพ ล่ำวัฒนพร
1999การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนซ่อมเสริมคณิตศาสตร์ เรื่อง การเขียนวิธีสร้างเส้นตรงและมุม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการสอนซ่อมเสริมที่สอนโดยครู ที่ใช้คู่มือสอนซ่อมเสริม ครูที่ไม่ใช้คู่มือสอนซ่อมเสริม และกลุ่มเพื่อนที่ใช้คู่มือสอนซ่อมเสริมวัชราภรณ์ ยลสุริยัน
1998การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างการสอนแบบผู้เรียน ร่วมมือกันเรียนเป็นกลุ่มย่อยกับการสอนแบบปกติสุรินทร์ สมณะ
2008การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องกำหนดการเชิงเส้นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างกลุ่มที่ใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้โปรแกรมจีเอสพีกับแบบปกติวิมลวรรณ มีบุญ
2004การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องพาราโบลาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยการสอบแบบใช้แผนภูมิมโนทัศน์อังคณา โฆษิตธาตรี
2006การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการจัดการเรียนรู้แบบจัดกรอบมโนทัศน์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติกันญารัตน์ หนูชุม
2009การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติวิลาศิณีย์ อินทร์ชู
2009การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติวิลาศิณีย์ อินทร์ชู
2001การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วน ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่างนักเรียนที่ได้รับการสอน โดยใช้ชุดการเรียนการสอนแบบศูนย์การเรียน กับการสอนแบบปกติบุญเสริฐ จันทร์ทิน
2001การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องสมการและอสมการ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่เรียนแบบแข่งขัน กลุ่มที่เรียนแบบร่วมมือ และกลุ่มที่เรียนแบบปกติรติกร สุขมาก
2003การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องเวกเตอร์ในปริภูมิสามมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 4 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5วไลลักษณ์ คีรีเพ็ชร
2001การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และ ปฏิสัมพันธ์ภายในกลุ่ม ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ใช้การเรียนแบบร่วมมือกันเรียน และการเรียนตามกิจกรรมปกติเรื่อง อัตราส่วน ร้อยละสารภี ธนนิมิตร
Showing results 1 to 20 of 31
 next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback