DSpace About DSpace Software
 

TSU Knowleadge Bank >

Browsing by Author วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 95
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2006การเข้าถึงและการใช้สารสนเทศเพื่อการพัฒนาตนเองของชุมชนป่าพะยอมนรา บูรณรัช; ฉัตรศิริ ปิยะพิมลสิทธิ์; วีรฉัตร สุปัญโญ; วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน; วิภาฤดี วิภาวิน; อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว
2006การจัดการเรียนการสอนตามสภาพจริงวิทวัฒน์ ขัตติยะมาน
2006การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการเข้าสังคมของเด็กออทิสติกระดับปฐมวัยที่เรียนร่วมกับเด็กปกติอุไรรัตน์ ไหมอ่อน
2013การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคาะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6แน่งน้อย อินคะเน
2013การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการสร้างองค์ความรู้ ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามโดยใช้นิทานท้องถิ่นในรัฐเคดาห์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชาวมาเลเซียเชื้อสายไทย ประเทศมาเลเซียพระเกรียงศักดิ์ ภูริปญโญ (อินเทพ)
2013การจัดการเรียนรูปแบบซิปปา ร่วมกับการใช้เทคนิคของโพลยา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3สุวภาพ พวงแก้ว
2013การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามของบลูม (Bloom) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชาวมาเลเซียเชื้อสายไทยในประเทศมาเลเซียพระถิรวัฒน์ วฑฺฒนเมธี (คำมุงคุณ)
2013การจัดการศึกษาระดับปฐมวัยที่สอดคล้องกับมาตรฐานการจัดการศึกษาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูลอุมาพร ขุนจันทร์
2013การใช้วัฒนธรรมท้องถิ่นในการสอนภาษาอังกฤษด้วยเทคนิค KWL-Plusร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามแบบ 5W1H ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสรุปความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1รุ่งระวี สาเหล็ม
2011การนิเทศแบบมีส่วนร่วม ที่ส่งผลต่อการพัฒนาห้องสมุดมีชีวิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 15พนิดา มาแก้วสอง
2009การเปรียบเทียบการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโยนิโสมนสิการแบบแยกแยะส่วนประกอบควบคู่กับการใช้สื่อภาพเคลื่อนไหวกับการสอนแบบปกติชุลีพร สังคานาคิน
2007การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ในวิชาศิลปะพื้นฐาน ที่ใช้วิธีสอนตามแนวคิดการสร้างสรรค์ความรู้กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 /บำเพ็ญ งิ้วทอง
2008การเปรียบเทียบทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยระหว่างการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดโยนิโสมนสิการแบบการณมนสิการ และการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบปกติวริษกร ไชยรัตน์
2009การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนโดยการใช้ปัญหาเป็นฐานกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ที่มีต่อทักษะชีวิตและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นิรดา ปัตนวงศ์
2013การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับวิธีสอนคณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4รติมัย ดลระหมาน
2013การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้ตามแนว สสวท. ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สุกัญญา บุญน้อย
2013การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และการคิดแก้ปัญหาของนักศึกษาระดับอนุปริญญา (ปวส.) ปีที่ 2 ที่เรียนโดยการสอนคิดแบบโยนิโสมนสิการกับการสอนแบบสาธิตเฉลิม แก้วจันทร์
2008การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่อง เพศศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ วิธีสอนแบบปัญหาเป็นฐาน กับวิธีสอนแบบปกติปรเมศวร์ หนูมาก
2013การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบพุทธะกับแบบสืบเสาะหาความรู้ผกาทิพย์ ยันตะสิริ
2009การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก กับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้วุฒิพงค์ เดชสุข
Showing results 1 to 20 of 95
 next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback