About DSpace Software
Search DSpace
Advanced Search
Home
Browse
Communities
& Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
Receive email
updates
My DSpace
authorized users
Edit Profile
Help
Help
About DSpace
TSU Knowleadge Bank
>
Browsing by Author วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
submit date
issue date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 95
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2006
การเข้าถึงและการใช้สารสนเทศเพื่อการพัฒนาตนเองของชุมชนป่าพะยอม
นรา บูรณรัช; ฉัตรศิริ ปิยะพิมลสิทธิ์; วีรฉัตร สุปัญโญ; วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน; วิภาฤดี วิภาวิน; อภิรัตน์ดา ทองแกมแก้ว
2006
การจัดการเรียนการสอนตามสภาพจริง
วิทวัฒน์ ขัตติยะมาน
2006
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการเข้าสังคมของเด็กออทิสติกระดับปฐมวัยที่เรียนร่วมกับเด็กปกติ
อุไรรัตน์ ไหมอ่อน
2013
การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้นร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคาะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
แน่งน้อย อินคะเน
2013
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการสร้างองค์ความรู้ ร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามโดยใช้นิทานท้องถิ่นในรัฐเคดาห์ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาไทย และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชาวมาเลเซียเชื้อสายไทย ประเทศมาเลเซีย
พระเกรียงศักดิ์ ภูริปญโญ (อินเทพ)
2013
การจัดการเรียนรูปแบบซิปปา ร่วมกับการใช้เทคนิคของโพลยา ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
สุวภาพ พวงแก้ว
2013
การจัดการเรียนรู้รูปแบบซิปปาร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามของบลูม (Bloom) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชาวมาเลเซียเชื้อสายไทยในประเทศมาเลเซีย
พระถิรวัฒน์ วฑฺฒนเมธี (คำมุงคุณ)
2013
การจัดการศึกษาระดับปฐมวัยที่สอดคล้องกับมาตรฐานการจัดการศึกษาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูล
อุมาพร ขุนจันทร์
2013
การใช้วัฒนธรรมท้องถิ่นในการสอนภาษาอังกฤษด้วยเทคนิค KWL-Plusร่วมกับเทคนิคการตั้งคำถามแบบ 5W1H ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและการเขียนสรุปความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
รุ่งระวี สาเหล็ม
2011
การนิเทศแบบมีส่วนร่วม ที่ส่งผลต่อการพัฒนาห้องสมุดมีชีวิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 15
พนิดา มาแก้วสอง
2009
การเปรียบเทียบการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโยนิโสมนสิการแบบแยกแยะส่วนประกอบควบคู่กับการใช้สื่อภาพเคลื่อนไหวกับการสอนแบบปกติ
ชุลีพร สังคานาคิน
2007
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ในวิชาศิลปะพื้นฐาน ที่ใช้วิธีสอนตามแนวคิดการสร้างสรรค์ความรู้กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 /
บำเพ็ญ งิ้วทอง
2008
การเปรียบเทียบทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยระหว่างการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดโยนิโสมนสิการแบบการณมนสิการ และการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบปกติ
วริษกร ไชยรัตน์
2009
การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนโดยการใช้ปัญหาเป็นฐานกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ที่มีต่อทักษะชีวิตและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นิรดา ปัตนวงศ์
2013
การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับวิธีสอนคณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
รติมัย ดลระหมาน
2013
การเปรียบเทียบผลการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค KWDL กับการจัดการเรียนรู้ตามแนว สสวท. ที่มีต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
สุกัญญา บุญน้อย
2013
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และการคิดแก้ปัญหาของนักศึกษาระดับอนุปริญญา (ปวส.) ปีที่ 2 ที่เรียนโดยการสอนคิดแบบโยนิโสมนสิการกับการสอนแบบสาธิต
เฉลิม แก้วจันทร์
2008
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่อง เพศศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ วิธีสอนแบบปัญหาเป็นฐาน กับวิธีสอนแบบปกติ
ปรเมศวร์ หนูมาก
2013
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบพุทธะกับแบบสืบเสาะหาความรู้
ผกาทิพย์ ยันตะสิริ
2009
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก กับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
วุฒิพงค์ เดชสุข
Showing results 1 to 20 of 95
next >
DSpace Software
Copyright © 2002-2010
Duraspace
-
Feedback