DSpace About DSpace Software
 

TSU Knowleadge Bank >

Browsing by Author อมลวรรณ วีระธรรมโม

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:   
Sort by: In order: Results/Page Authors/Record:
Showing results 1 to 20 of 136
 next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2011กระบวนการถ่ายทอดการปฏิบัติตามหลักคำสอนของศาสนาอิสลามสำหรับเยาวชนในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม 3จังหวัดชายแดนภาคใต้นาซีเราะห์ เจะมามะ
2011กลไกการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 42 จังหวัดสตูลศุภางค์ สองเมือง
2006การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อพัฒนาพฤติกรรมการเข้าสังคมของเด็กออทิสติกระดับปฐมวัยที่เรียนร่วมกับเด็กปกติอุไรรัตน์ ไหมอ่อน
2013การจัดการศึกษาระดับปฐมวัยที่สอดคล้องกับมาตรฐานการจัดการศึกษาท้องถิ่นขององค์การบริหารส่วนตำบลควนกาหลง อำเภอควนกาหลง จังหวัดสตูลอุมาพร ขุนจันทร์
2011การนิเทศแบบมีส่วนร่วม ที่ส่งผลต่อการพัฒนาห้องสมุดมีชีวิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 15พนิดา มาแก้วสอง
2009การเปรียบเทียบการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโยนิโสมนสิการแบบแยกแยะส่วนประกอบควบคู่กับการใช้สื่อภาพเคลื่อนไหวกับการสอนแบบปกติชุลีพร สังคานาคิน
2007การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์ในวิชาศิลปะพื้นฐาน ที่ใช้วิธีสอนตามแนวคิดการสร้างสรรค์ความรู้กับวิธีสอนแบบปกติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 /บำเพ็ญ งิ้วทอง
2008การเปรียบเทียบทักษะทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยระหว่างการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามแนวคิดโยนิโสมนสิการแบบการณมนสิการ และการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบปกติวริษกร ไชยรัตน์
2012การเปรียบเทียบผลการจัดประสบการณ์การเรียนรู้แบบโครงการร่วมกับการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 5E กับการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2546 เพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นพื้นฐานสำหรับเด็กปฐมวัยอังคณา โรจนบำรุง
2009การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนโดยการใช้ปัญหาเป็นฐานกับวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ ที่มีต่อทักษะชีวิตและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5นิรดา ปัตนวงศ์
2013การเปรียบเทียบผลการใช้วิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD กับวิธีสอนคณิตศาสตร์ตามขั้นตอนของสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4รติมัย ดลระหมาน
2013การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และการคิดแก้ปัญหาของนักศึกษาระดับอนุปริญญา (ปวส.) ปีที่ 2 ที่เรียนโดยการสอนคิดแบบโยนิโสมนสิการกับการสอนแบบสาธิตเฉลิม แก้วจันทร์
2008การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ระหว่างวิธีสอนแบบนิรนัยร่วมกับการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิคเพื่อนคู่คิดและวิธีสอนแบบปกติรัชนี ภู่พัชรกุล
2008การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่อง เพศศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยใช้ วิธีสอนแบบปัญหาเป็นฐาน กับวิธีสอนแบบปกติปรเมศวร์ หนูมาก
2013การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์แบบพุทธะกับแบบสืบเสาะหาความรู้ผกาทิพย์ ยันตะสิริ
2009การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถ ในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นหลัก กับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้วุฒิพงค์ เดชสุข
2011การพัฒนาการอ่านเชิงวิเคราะห์และเขียนสื่อความภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้การเรียนแบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับชุดกิจกรรมนิลวรรณ ชูวิวัฒน์รัตนกุล
2014การพัฒนาความสามารถในการอ่านจับใจความสำคัญและการอ่านแบบคิดวิเคราะห์รายวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับวิธีสอนแบบ OK5R ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกปัทมา อัจนากิตติ
2011การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม การคิดวิเคราะห์และความคงทนในการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนแบบตกผลึก ร่วมกับเทคนิคการใช้ผังกราฟิกมโนทย์ ชูพรหม
2011การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนววิถีพุทธ (ไตรสิกขา) เพื่อพัฒนาคุณธรรมด้านความมีวินัยและความรับผิดชอบในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนจุลสมัยสงขลาพระมหาสุริยา โอภาโส (ปั้นดี)
Showing results 1 to 20 of 136
 next >

 

Valid XHTML 1.0! DSpace Software Copyright © 2002-2010  Duraspace - Feedback